ทรงผมกับรูปหน้ากลม

ทรงผมกับรูปหน้ากลม

วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ขอนำเสนอทรงผมกับรูปหน้ากลมกันบ้างนะจ๊ะ ซึ่งแน่นอนว่า ทรงผมกับรูปหน้ากลม ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากย่อมหมายถึงสาวหน้ากลม หรือสาวที่มีรูปหน้ากลม แต่อยากลองเปลี่ยนลุกมาตัดผมสั้นกันค่ะ ซึ่งรูปแบบของ ทรงผมกับรูปหน้ากลม ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำนั้นก็คือจะเป็น แบบผมสั้นสำหรับคนหน้ากลม นั้นเองค่ะ สำหรับ แบบทรงผมกับรูปหน้ากลม ที่นำมาแนะนำจะเป็นสไตล์สุดมั่นปนเปรี้ยจี๊ดๆ ให้สาวๆ หน้ากลมได้ลองเปลี่ยนเปลี่ยนสไตล์กันดูค่ะ และ แบบทรงผมกับรูปหน้ากลม นี้ยังเหมาะเจาะกับสาวรุ่นๆ ที่มีอายุกันสักเล็กน้อยอีกด้วยจ๊ะ มากระชากวัยกันด้วยเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมกันดีกว่าจ้าสาวๆ นั้นพร้อมจะตัดและดัดลอนให้เป็นแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมกันแล้วใช่ไหมล่ะจ๊ะ นั้นมีรีรอมาตัดแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมกันเลยจ้า

รูปภาพ ทรงผมกับรูปหน้ากลม

ทรงผมกับรูปหน้ากลม แบบทรงผมด้านข้าง

แฟชั่นเกาหลี

ทรงผมกับรูปหน้ากลม แบบทรงผมด้านหลัง

แฟชั่นเกาหลี

ทรงผมกับรูปหน้ากลม แบบทรงผมด้านหน้า

แฟชั่นเกาหลี

Tip : อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมที่เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่นำมาให้สาวๆ รุ่นๆ ได้อินเทรนด์กันบ้านจ๊ะ แหม๋…ก็เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) เอาใจวัยโจ๋กันมาเยอะเลย วันนี้ขอเอาใจสาวรุ่นๆ ที่อยากร้อนแรงกันบ้างจ๊ะ ครั้งต่อไปเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ยังมีสไตล์ใหม่ๆ ของเทรด์แฟชั่นแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมกันอีกให้ลิ้มลองกันจ้า ห้ามนะจ๊ะเพราะติดตามกันได้ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นะจ๊ะขอบอก และอยากบอกอีกอย่างว่าอยากให้เส้นผมและดูสวยเงางามอยู่เสมอก็อย่างลืมที่จะหมั่นดูแลและใส่ใจสภาพเส้นผมของตัวคุณเองอยู่เสมอด้วยนะค่ะ ครั้งมาเจอกับแบบทรงผมกับรูปหน้ากลมกันได้นะจ๊ะที่นี่จ้า

Leave a Reply

