Sexy Purple : เทรนด์แต่งหน้ากำลังมาแรงในญี่ปุ่น

Sexy Purple : เทรนด์แต่งหน้ากำลังมาแรงในญี่ปุ่น

เทรนด์การแต่งหน้าให้เป็นสาวเปรี้ยว & เซ็กซี่ หรือ Sexy Purple กำลังมาแรงที่ญี่ปุ่นในตอนนี้

 แฟชั่นเกาหลี

เวลาไปงานปาร์ตี้ตอนกลางคืน สาวๆ มักเจอปัญหาแต่งหน้าแล้วทำไมหน้ายังซีด สีไม่ติดทนนาน แต่งแล้วยังไม่โดดเด่น นั่นเป็นเพราะโทนสีที่เลือกใช้สาวๆ มักใช้เครื่องสำอางโทนสีเดียวกับที่ใช้แต่งหน้าในตอนกลางวัน ซึ่งการแต่งหน้าในช่วงกลางวันเรามักจะแต่งให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จัดจ้านจนเกินไป แต่ถ้าไปงานปาร์ตี้ตอนกลางคืน เราก็ต้องเปลี่ยนลุคให้แตกต่าง และโดดเด่น โดยเฉพาะในงานสังสรรค์ปาร์ตี้ตอนกลางคืนเล่นสีให้จัดจ้านไปเลย อย่างลุค Sexy Purple ลุคนี้จะเน้นแต่งดวงตาให้ดูคมเข้ม จัดจ้านด้วยโทนสีม่วง สร้างความเซ็กซี่น่าค้นหาให้คุณดูน่าสนใจ รับรองว่าเทรนด์นี้ ลุคนี้กำลังมาแรงไม่น้อย ลองเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางแล้วมามิกซ์แต่งให้ได้ลุค Sexy Purple ดูนะคะ คุณอาจจะเป็นสาวฮ็อตที่หนุ่มๆ พูดถึงมากที่สุดในงานก็เป็นได้

ตามไปดูเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยเซ็กซี่แบบ Sexy Purple กันเถอะ

การแต่งตาแบบ Sexy Purple นี้จะเน้นให้ดวงตาดูคมเข้ม ด้วยการเน้นลายเส้นของอายไลน์เนอร์ที่ขอบตาล่างด้วยไลน์เนอร์สีม่วง เพื่อสร้างความโฉบเฉี่ยวให้ดวงตาดูมีเสน่ห์

1.   ทาอายแชโดว์ก่อนเป็นอันดับแรก

แฟชั่นเกาหลี

ใช้แปรงฟองน้ำแตะอายแชโดว์สีดำเบาๆ แล้วทาลงไปให้ทั่วเปลือกตาโดยไล่ระดับความเข้มตรงรอยพับเปลือกตาชั้นล่างให้เน้นเข้มๆ แล้วเบรนสีขึ้นไปเบาๆ ให้สีอ่อนไล่ระดับจนถึงเบ้าลูกตา แล้วอย่าลืมทาตรงขอบตาล่างด้วยนะคะ แต่อย่าให้หนาและเข้มจนดูเป็นคนขอบตาคล้ำจนเกินไป

เครื่องสำอางที่ใช้คือ Small Eye Shadow Black Tired / M.A.C สีดำเป็นประกาย ทำให้เวลาโดนไฟแล้วจะออกสีเหลือบๆ ด้วย

Leave a comment